Loading...

Thủ Thuật Giúp các Bạn Tăng Tốc Độ của Opera Mini

Opera Mini là phần mềm chắc hẳn đã rất quen thuộc với mỗi người. Phần mềm hữu ích này giúp những chiếc điện thoại java thông thường có th...

Opera Mini là phần mềm chắc hẳn đã rất quen thuộc với mỗi người. Phần mềm hữu ích này giúp những chiếc điện thoại java thông thường có thể truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi mà lại tiết kiệm dung lượng nên giá thành lướt web của bạn được tiết kiệm kha khá. Opera Mini được cài đặt sẵn trong máy hoặc nếu chưa có, bạn có thể tự cài đặt Opera một cách dễ dàng. Opera mini không chỉ giúp bạn lướt web mà còn cả wab. Có thể nói, sự ra đời của Opera mini là một bước tiến hoàn toàn tạo nên sự khác biệt và tiên phong cho trình duyệt web trên điện thoại.
Sau nhiều năm ra đời, hiện nay Opera mini là phần mềm duyệt web trên điện thoại phổ biến nhất thế giới. Với biểu tượng chữ O màu đỏ nổi trội, Opera mini mang lại cho người dùng các phiên bản khác nhau. Đó là các phiên bản dành cho các dòng điện thoại java thông thường, điện thoại thông minh hay điện thoại tầm trung. Opera cũng không ngừng cải tiến chất lượng của các phiên bản. Có thể nhận thấy rằng, trong các phiên bản gần đây nhất, người dùng rất hài lòng bởi tốc độ duyệt web nhanh và hiệu quả của Opera mini.
Tuy nhiên, nếu bạn cần tăng tốc cho Oper mini của mình lên cao hơn nữa thì hãy áp dụng một thủ thuật sau của chúng tôi. Rất đơn giản và hiệu quả. Và thủ thuật này áp dụngc ho tất cả các phiên bản Opera mini hiện nay trên thị trường từ cấp thấp cho tới cấp cao. Đầu tiên, hãy mở Operpa mini và điền vào địa chỉ mới lệnh: about:config. Sau khi có một menu trên màn hình xuất hiện, bạn hãy sửa lại theo cấu trúc sau: No – yes – 3600 – no – no – no -no – yes – 9 – no! Với sự lựa chọn use bitmap fonts for complex scripts, bạn có thể sửa lại thành yes. Ngoài ra, công thức này còn giúp bạn sửa lỗi fonts chữ cho những bạn không đọc được tiếng Việt nhé. Quá tiện lợi phải không?
nguồn http://operaminivietnam.blogspot.com
Opera Mini 9090696955537629812

Post a Comment

  1. Theo mình là do tốc độ mạng chứ. Ngoài ra thì tùy chỉnh load ảnh chất lượng thấp cũng góp phần load nhanh hơn. Mời bạn ghé thăm wapsite của mình để cùng tìm hiểu về mobile và opera mini nhé http://www.wapviet.info/

    ReplyDelete

emo-but-icon

Home item

Hỗ Trợ Thanh Cổng Toán Trực Tuyến

Poll

Đánh dấu

Toàn bộ hoạt động

Configure your calendar archive widget - Edit archive widget - Flat List - Newest first - Choose any Month/Year Format